วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

สะกิดจิตนายตำรวจ

ยามเช้าในวันที่อากาศแจ่มใส" เอก " ชายหนุ่มวัย 26 ปี กำลังขับรถส่วนตัวของเขาไปตามท้องถนนที่เขาชินตา จนถึงจุดหนึ่งทำให้เขาต้องหยุดรถและยิ้มอย่างมีความสุขใช่แล้ว เอกหยุดรถและมองไปที่นายตำรวจหนุ่มหุ่นดีที่กำลังโบกมือเป็นสัญญาณให้กับผู้สัญจรไปมานั่นเอง เขามองไปทั่วสัดส่วนของนายตำรวจผู้นั้นจนต้องชะงักเมื่อนายตำรวจมองมาที่หน้าของเขาและโบกมือเป็นสัญญาณให้เขารีบออกรถต่อไป

นี่เป็นเพียงความสุขเพียงเล็กๆน้อยๆในชีวิตของเอก ที่ต้องการจะร่วมรักกับนายตำรวจเพียงซักครั้งหนึ่งในชีวิตเขาชอบเครื่องแบบตำรวจมาก โดยเฉพาะตำรวจที่ใส่เครื่องแบบรัดรูป มันทำให้เขาหายใจไม่เป็นจังหวะทุกครั้งที่มองเห็นมัน

เอกขับรถกลับมาที่บ้าน แน่นอน เขาขับรถไปตามท้องถนนเพียงเพื่อมองหานายตำรวจหนุ่มเท่านั้นจนสายตาของเขามองเห็นใบโฆษณาที่สอดอยู่ในช่องประตูที่บ้านเขา เอกค่อยๆเดินไปหยิบขึ้นมาอ่าน

" อยากมีแฟนคู่ใจสักคนใช่ไหม แล้วเขาชอบคุณรึเปล่า ถ้าไม่ เราช่วยคุณได้... "

เอกอ่านเนื้อหาด้านล่างอย่างสนใจ พร้อมกับจดที่อยู่ที่แนบมาด้วยลงบนสมุดโน็ตของตนและมุ่งหน้าไปยังสถานที่ดังกล่าวทันที...

เอกขับรถมาจนถึงสถานที่ดังกล่าว เป็นกระท่อมเล็กๆที่ดูแล้วน่ากลัวมิใช่น้อยแต่ ณ. เวลานี้ ความต้องการของเขามันพุ่งพล่านจนบังคับให้ร่างกายของเขาเดินเข้าไป.." ว่าไงหนุ่มน้อย " เสียงของชายแก่ดังขึ้นเมื่อเขาก้าวเท้าเข้าไป" เอ่อ...คือผมเห็นป้ายประกาศเกี่ยวกับ... " ชายหนุ่มพยายามจะกล่าวกับชายชราผู้นั้น" แล้วว่าไงล่ะ อยากจะทำรึเปล่า " ชายชราค่อยๆถามเอกด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูน่ากลัว" ใช่ครับ คือผมอยากเป็นแฟนกับตำรวจน่ะคับ.. " เอกอธิบายความต้องการของตนออกไป" เอานี่ไปสิ " ชายชราในชุดขาว หยิบวัตถุสีเลือดหมูออกมา มันเป็นแท่งกลมๆ มีเขียนลายยันต์ไว้เต็มไปหมด" มันคืออะไรครับ " เอกถามด้วยความอยากรู้เป็นอย่างมาก" เครื่องสะกดจิตไงล่ะ " ชายชราตอบ" ใช้ยังไงครับ " " เอามันถูกับหน้าท้องของคนที่เจ้าชอบ ใช้ได้สัปดาห์ละครั้งเท่านั้นนะ และอย่าลืมนะ ใช้ได้กับตำรวจในเครื่องแบบเท่านั้น "" ใช้ได้ตลอดเลยใช่ไหมคับ "" ไม่ มันมีผล 1 วันเท่านั้น ในช่วงเวลานั้น เขาจะเป็นบริวารที่ซื่อสัตย์ของเจ้า " " ขอบคุณครับ " เอกรับวัตถุนั้นมา กราบชายชรา และเดินออกจากกระท่อมอย่างมีความสุข

เช้าวันรุ่งขึ้นเอกขับรถไปตามถนนเป็นปกติ และมองชายหนุ่มหน้าตาดีในชุดตำรวจคนเดิมพร้อมทั้งยิ้มละมุน ในใจเขาคิดเพียงว่า" วันนี้ได้ตำรวจเป็นแฟนแน่ๆ ฮ่าๆ "ตกกลางดึกในซอยเปลี่ยน หลังจากเอกไปทำงานเขาก็เดินทางกลับบ้านในชุดหนักงานออฟฟิศปกติ ทันใดนั้นเขาก็ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์ขับมาไกล้ๆเขามากขึ้นเรื่อยๆ เขากวาดสายตาไปมอง ปรากฏว่าเป็นนายตำรวจคนเมื่อเช้านั่นเอง เอกรีบโบกมือเรียกทันที" พี่ครับๆๆๆ " เอกเรียกด้วยเสียงดังจนนายตำรวจหยุดรถตรงหน้าเขา" มีอะไรหรอครับคุณ " นายตำรวจถามหน้าตาสงสัย" บ้านผมอยู่ซอยลึกอ่าคับ พี่ช่วยไปส่งได้มั๊ยครับ " เอกถามหน้าตาทะเล้น" ได้ครับ ขึ้นรถมาสิ " เอกค่อยๆขึ้นไปนั่งบนมอเตอร์ไซค์ของตำรวจหนุ่ม แล้วตำรวจหนุ่มก็ขับรถออกไประหว่างทางที่นั่งซ้อนรถ เอกค่อยๆคว้ากระเป๋าของเขา พร้อมทั้งหยิบวัตถุที่ได้มาไว้กระชับมือ" พี่จะให้ผมไปส่งที่ไหนครับ " นายตำรวจถาม" อีกไกลหน่อยอ่าครับ " นายตำรวจพยักหน้าและขับรถต่อไปเอกค่อยๆเอามือมาโอบกอดเอวของตำรวจหนุ่มพลางดมกลิ่นชายนายตำรวจอย่างมีความสุข มือข้างหนึ่งของเขาค่อยๆลดระดับลงถึงเข็มขัดและลดลงไปจนถึงแท่งความเป็นชายของนายตำรวจ เขาค่อยๆลูบมันอย่างมีความสุข" ทำอะไรอ่ะครับพี่ หยุดเลยนะ! " นายตำรวจทำท่าไม่พอใจ พยายามเอามืออีกข้างแกะมือของเอกออกเอกค่อยๆใช้มืออีกข้างเอาวัตถุดังกล่าวถูกไปทั่วหน้าท้องนายตำรวจในทันที

รถหยุดลงอย่างกระทันหัน นายตำรวจแน่นิ่งไป ทำให้เอกคิดว่าวัตถุดังกล่าวคงใช้ไม่ได้ผลและนายตำรวจคงกำลังจะไล่เขาลงจากรถแน่นอนแต่ด้วยความสงสัยเอกจึงถามต่อไปว่า" พี่ไม่ไปส่งแล้วหรอครับ "" ไปส่งสิครับ นาย.. " นายตำรวจพูดกับเอกด้วยวาจาอ่อนหวานเอกยิ้มออกทันที พลางเอามือโอบเอวของนายตำรวจในขณะที่รถก็เคลื่อนออกไปเอกค่อยๆลดระดับมือลงอย่างเดิม ไปกุมของลับของนายตำรวจ แต่ครั้งนี้เปลี่ยนไป นายตำรวจยังคงขับรถต่อไปไม่สนใจอะไรเอกค่อยๆบีบที่เป้านายตำรวจ ลูบไปมาด้วยความสุข แล้วถามว่า" พี่ไม่โกรธผมหรอครับ "" ไม่ครับ...ผมเป็นของคุณนี่ครับ " คำตอบของนายตำรวจ ทำให้เอกยิ้มออกทันที
สุดท้ายก็ถึงบ้านของเอก นายตำรวจจอดรถ เอกเคลื่อนกายลงจากรถมอเตอร์ไซค์คันนั้น พลางหันไปกล่าวกับนายตำรวจที่เขารู้ว่าชื่อ ชัย ในระหว่างขับรถ ว่า" เข้าบ้านผมสิครับ "" ครับ นายท่าน "นายตำรวจลงจากรถ และเดินตามเอกเข้าบ้านไปอย่างว่าง่าย...

ในบ้านของเอกเมื่อเอกเปิดประตูบ้านออก และถอดรองเท้าของตนออก เขาหันไปเห็นนายตำรวจที่มากับเขาด้วย กำลังนั่นลงถอดรองเท้าบูตของตนออกเช่นกันเอกจึงหันไปกล่าวกับชัยด้วยน้ำเสียงแข็งกร้าวว่า.." ชัย ผมยังไม่ได้สั่งให้คุณถอดรองเท้าเลยนะ " ชัยที่ได้ยินเช่นนั้นก็ยืนตรง แล้วกล่าวกับเอกว่า" ขอโทษครับ ผมจะรีบใส่กลับนะครับ " ว่าแล้วชัยก็ก้มลงใส่รองเท้าบูตใหม่อีกครั้ง" คุณใส่เสร็จเมื่อไหร่ ตามผมขึ้นไปข้างบนนะ " เอกออกคำสั่งกับนายตำรวจต่อทันที" ครับผม "

เอกเดินนำไปก่อนโดยไม่รอนายตำรวจ ในขณะที่ชัยพยายามเดินตามให้ทันเอก จนทั้งคู่เข้าไปในห้องนอนของเอกพอถึงห้องนอนของเอก เอกล็อกประตูทันที พลางกวาดสายตาไปที่นายตำรวจเอกค่อยๆมองสำรวจร่างกายนายตำรวจที่ยืนตรงรอฟังคำสั่งของเขาอยู่ด้วยใจเต้นระรัวนายตำรวจในชุดตำรวจสีดำที่แน่นและฟิต กับกางเกงที่แน่นจนเห็นแก้มก้นชัดเจน ร่วมกับรองเท้าบูตสูงที่เขาสั่งชัยไม่ให้ถอดมัน เพียงเห้นเท่านี้ก็ทำให้เอกอดใจไม่อยู่และหันไปกอดนายตำรวจอย่างแนบแน่น ดมกลิ่นกายนายตำรวจอย่างมีความสุข" จะให้ผมอาบน้ำก่อนมั๊ยครับ " ชัยถามเอก คงเพราะร่างกายของเขาทำงานมาทั้งวันจนมีกลิ่นเหงื่อ" ไม่เป้นไร แล้วชัยร้อนรึเปล่า " เอกค่อยๆเลื่อนมือไปลูบหน้าอกชัยผ่านเสื้อตำรวจสีดำ" ก็นิดหน่อยครับ แต่ไม่เป้นไรเช่นกับคับ " แม้ปากจะบอกว่าไม่เป็นไร แต่จากท่าทางแล้วดูเหนื่อยมากเลยทีเดียว เอกเห็นเช่นนั้นจึงบอกว่า" งั้นชัยถอดเสื้อยืดข้างในออกสิ แล้วใส่เสื้อนอกเข้าไปอีกที " เอกค่อยๆเดินมาข้างหลังชัย เอื้อมมือโอบชัยไว้จากด้านหลังแล้วค่อยปลดกระดุมให้ชัยทีละเม็ดแล้วรูดซิบเสื้อลง ชัยถอดเสื้อนอกของตนออกแล้วถอดเสื้อยืดข้างในออกมา ทำให้เอกเห็นกล้ามเนื้อที่ดูสวยเรียงตัวเป็นระเบียบบนหน้าท้องของชัยเอกอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปลูบหัวนมชัยเบาๆ และลูบไปมาตามกล้ามท้องที่แข็งแกร่งของชัย" อา..า " ชัยครางออกมาอย่างลืมตัวเมื่อร่างกายโดนลูบไล้โดนเจ้านายของเขาเอกความเสื้อนอกตำรวจกลับมาสวมใส่ให้ชัยอีกครั้ง เขารูดซิบเสื้อแล้วค่อยๆใส่กระดุมทีละเม็ดเช่นเคย พร้อมทั้งปล่อยให้ชายเสื้อตำรวจออกมานอกกางเกง เอกหันไปมองชัยอีกครั้ง พร้อมทั้งยิ้มยะย่องดีใจที่ตนได้มีโอกาสร่วมรักกับตำรวจตามที่ตนฝัน

เอกค่อยๆเอื้อมมือไปโอบล้อมนายตำรวจเอาไว้ ก้มลงดูดซอกคอ เขาเอาลิ้นเลียไปมาที่ซอกคอนายตำรวจ จนนายตำรวจครางเสียงดังยิ่งทำให้เอกพึงพอใจเป็นอย่างมาก เขาค่อยๆเอามือไปกุมของสงวนนายตำรวจเอาไว้ เอาลูบมันอย่างเบามือ นี่คือฝันของเอกเลยล่ะที่จะได้ลูบเป้านายตำรวจทั้งเครื่องแบบเต็มยศแบบนี้ เขาลงไปนั่งกลางหว่างขาของนายตำรวจ แล้วลงมือบีบเป้านายตำรวจอย่างมันมือจนตำรวจน้อยค่อยๆขยายตัวขึ้นจนทำให้กางเกงสีกากีนูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด" อา...เสียวจังคับ..... " นายตำรวจครางออกมาเพื่อกระตุ้นอารมณ์เจ้านายของเขาเอกลงมือเอาปากครอบเป้ากางเกงสีกากีตรงหน้าแล้วดูดอย่างหื่นกระหาย เอกให้ฟันของเขาขบกัดไปที่หัวของดุ้นผ่านกางเกงนายตำรวจทำเอานายตำรวจสะดุ้งโหยงร้องโอ๊ยทันที เอกทำเช่นนั้นอยู่นานจนนายตำรวจหลับตาพริ้มรับความสุขที่เอกมอบให้..

เอกค่อยๆเมื้อมือไปรูดซิปกางเกงตำรวจของชัยลง แต่ปรากฏว่ามันแน่นจนรูดยากจนชัยต้องรูดซิปลงเอง แล้วเอกก็ได้เห็นกางเกงในสีดำในนั้น เอกเอามือล้วงเข้าไปข้างใน ลูบไล้มันอย่างหื่นกระหาย เอกพยายามเอามันออกมาจากช่องซิบ แม้จะทุลักทุเลเล็กน้อย แต่มันก็สำเร็จครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เอกได้เห็นของลับนายตำรวจอย่างเต็มตา ขนาดที่ใหญ่พอสมควร ประมาณ 7-8 นิ้ว หัวแดงและใหญ่เหมือนเห็ดเอกค่อยๆเอามือไป รูดขึ้น-ลงที่อาวุธลับของชัย เขาทำอยู่ซักพักก็เอาลิ้นตวัดไปที่หัวตำรวจน้อยของชัย เอาลิ้นตวัดขึ้นลงที่หัวของน้องชายของชัยจนชัยครางออกมาเป็นจังหวะ" นายครับ ผมเสียวเหลือเกิน " ชัยพูดออกมาเสียงไม่เป็นจังหวะเพราะคงเสียวไม่น้อย" เป็นตำรวจ ต้องอดทนรู้มัย เรื่องแค่นี้เอง " เอกกล่าวเสียงแข็ง" ครับ ผมจะอดทนครับ "เอกจับชัยนอนลงบนเตียงของเขา ให้แอ่นขึ้นเหมือนท่าหมา ทำให้เอกเห็นแก้มก้นของชัยชัดเจนมากขึ้น จนเอกเอามือไปลูบก้นของชัยและตีเบาๆ" ก้นสวยจังเลยชัย ผมชอบคุณจัง " เอกออกปากชมชัย" ขอบคุณที่ชมครับเจ้านาย "เอกค่อยๆเอากรรไกรมาตัดกางเกงของชัยออกเป็นรู พลางเอาจมูกของเขาสูดดมกลิ่นชายหนุ่มแท้ๆในคราบตำรวจเต็มยศ เอกเอานิ้วแหย่เข้าไปเป็นการเปิดทางสองนิ้ว ทำเอานายตำรวจถึงกับสะดุ้งกับสัมผัสที่เอกมอบให้ เอกค่อยๆรูดนิ้วเข้าออกในรูสวาทของนายตำรวจ และค่อยๆเพิ่มนิ้วเป็นสามนิ้วเขาทำเช่นนั้นอยู่นาน จนเอานิ้วออก เอกคว้าถุงยางสวมใส่บนอาวุธของเขา และทาเควายลงบนก้นของนายตำรวจเอกค่อยๆเอาอาวุะของเขาเข้าไปสำรวจภายในของนายตำรวจอย่างช้าๆ จนสามารถเข้าไปได้ในส่วนหัว" อา...เจ้านายครับ ผมเจ็บ.... "เอกรู้สึกได้ว่าก้นนายตำรวจบีบตอดอาวุธของเขาอย่างแรง นี่แหละรูสวาทของตำรวจไทย..เอกค่อยๆสอดอาวุธของตนไปจนหมดลำ และสาวเข้าออกอย่างเร็วจนนายตำรวจดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวดตลอดทั้งคืน...หลังเสร็จภารกิจ เอกลุกขึ้นไปนั่งบนหน้าอกนายตำรวจ แล้วรูดอาวุธของตนขึ้นลงด้วยความชำนาญ โดยมีนายตำรวจอ้าปากรออยู่ด้านล่างไม่นานร่างกายของเอกกระตุกอย่างแรง แล้วฉีดน้ำเมือกสีขาวลงปากนายตำรวจไปให้ชัยดื่มกินน้ำของเขาจนหมดทุกหยด เอกมองดูสภาพนายตำรวจมาดเข้มที่เขาชื่นชอบบนเตียงของเขาแล้วยิ้มอย่างภูมิใจนายตำรวจในชุดตำรวจเต็มยศฟิตพอดีตัว เสื้อออกนอกกางเกง กางเกงที่ถูกตัดเป้าออก บริเวณก้นมีเลือดออกเล็กน้อยเสื้อที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ ทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะล้มลงนอนข้างๆชัย แล้วเอามือรูดขึ้นลงที่ดุ้นของชัย" อา..จะแตกแล้วครับ.....อ้า... " นายตำรวจร้องอย่างบ้าคลั่ง ร่างกายของเขากระตุกเล็กน้อย และปล่อยน้ำรักออกมาบนเสื้อและกางเกงตำรวจของเขาหลังเสร็จภารกิจทุกอย่างแล้ว เอกก็นอนกอดชัยในชุดตำรวจทั้งคืน.." เหงื่อของชัยหอมมากเลยครับ... " เอกกล่าวกับชัยพลางเอาจมูกสูดดมเรือนร่างของชัย" ครับ... " ชัยตอบกลับเอก แล้วหลับไปด้วยความเหนื่อยอ่อน...

ตีห้าวันรุ่งขึ้นชัยและเอกมีอะไรกันอีกรอบในตอนเช้า และได้ไปส่งชัยกลับบ้านของเขา เพื่อให้เขาไปปฏิบัติหน้าที่ดูแลการจราจรในตอนเช้า...เอกกลับมาที่บ้านและนอนด้วยความอ่อนเพลีย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น